Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Retails Manager (Quản lý bán hàng)

CÔNG TY TNHH AN HẢI VN
Ngày cập nhật: 26/09/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Manage all aspects of the store in Perfume and Cosmetic (images, products, employees, customer service…) in accordance with the commercial strategy approved by the Board of Directors and in image standards and services around the world. Quản lý mọi khía cạnh của cửa hàng về nước hoa và mỹ phẩm (hình ảnh, sản phẩm, nhân viên, dịch vụ khách hàng…) theo chiến lược thương mại đã được phê duyệt bởi Hội đồng Quản trị và theo tiêu chuẩn hình ảnh và dịch vụ trên toàn thế giới.
  • Manage and distribute business goals to employees to achieve sales and profitability goals. Phân phối và quản lý các mục tiêu kinh doanh cho nhân viên để đạt được doanh số bán hàng và mục tiêu lợi nhuận.
  • Control the cost and inventory shortage Kiểm soát chi phí và tình trạng thiếu hàng tồn kho.
  • Take on management role through effective communication and an awareness of employee’s growth Đảm nhận vai trò quản lý thông qua giao tiếp hiệu quả và nhận thức về sự phát triển của nhân viên.
  • Ensure a high standard of consistent customer service through efficient employees training Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao thông qua đào tạo nhân viên hiệu quả.
  • Respond and solve customer problems immediately, professional manner and suitable with the regulations of the brands and company Giải quyết và xử lý ngay các vấn đề của khách hàng một cách chuyên nghiệp và phù hợp với quy định của thương hiệu và công ty.
  • Gather and provide customers feedback on products to management team Thu thập và cung cấp phản hồi của khách hàng về sản phẩm cho đội ngũ quản lý.
  • Take responsibility for employees’ performance, monitor and evaluate employees periodically to achieve business results Chịu trách nhiệm về hiệu suất của nhân viên, giám sát và đánh giá định kỳ để đạt được kết quả kinh doanh.
  • Responsible for developing and training the next team Chịu trách nhiệm phát triển và đào tạo đội ngũ kế cận.
  • Comply with the regulations, rules, policies, culture, core values, mission of the store and company Tuân thủ các quy định, quy tắc, chính sách, văn hóa, giá trị cốt lõi và sứ mệnh của cửa hàng và công ty.
  • Other jobs as assigned by the Direct manager Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

1. P&L Management Quản lý Lợi nhuận & Lỗ

  • Support Retail manager to plan to grow sales in the store Hỗ trợ Quản lý bán lẻ lên kế hoạch phát triển doanh thu của cửa hàng.
  • Support Retail manager to develop an annual budget that keeps track of all expected expenses and sales. Hỗ trợ Quản lý bán lẻ phát triển ngân sách hàng năm theo dõi tất cả các chi phí dự kiến và doanh thu bán hàng.

2. Sales management and sales service Quản lý và Dịch vụ Bán hàng

  • Ensure that all customers are served properly Đảm bảo tất cả khách hàng được phục vụ một cách chuyên nghiệp.
  • Cooperate with Retail manager to develop sales strategy based on market trends, sales goals and inventory control. Phối hợp với Quản lý bán lẻ phát triển chiến lược bán hàng dựa trên xu hướng thị trường, mục tiêu bán hàng và kiểm soát hàng tồn kho.
  • Implement this strategy with a quality-oriented sales policy and customer service Thực hiện chiến lược này với chính sách bán hàng và dịch vụ khách hàng hướng đến chất lượng.
  • Ensure that all sales teams fully understand the sales strategy and apply it Đảm bảo tất cả các nhân viên bán hàng nắm rõ và áp dụng chiến lược bán hàng.
  • Ensure good after-sale services Đảm bảo dịch vụ sau bán hàng tốt.
  • Support the Retail Manager to prepare a sales budget every 6 months Hỗ trợ Quản lý bán lẻ lập ngân sách bán hàng mỗi 6 tháng.

3. Operation Hoạt động

  • Check the staff’s cleaning, general display and uniform Kiểm tra việc vệ sinh, trưng bày chung và đồng phục của nhân viên.
  • Inventory and control import and export of goods Quản lý hàng tồn kho và kiểm soát nhập xuất hàng hóa.
  • Control stock and order. Kiểm soát và đặt hàng tồn kho.
  • Check out the promotions at the time of application and persistently disseminate to employees Kiểm tra và thông báo các chương trình khuyến mãi đến nhân viên.

4. Purchase Mua hàng

  • Execute a suitable purchasing strategy, based on the specifics of the store (demand, inventory, and sales goals) Thực hiện chiến lược mua hàng phù hợp, dựa trên đặc thù của cửa hàng (nhu cầu, hàng tồn kho và mục tiêu bán hàng).

5. Inventory Quản lý hàng tồn kho

  • Proactive inventory management to increase sales Quản lý hàng tồn kho chủ động để tăng doanh số bán hàng.
  • Always fully aware of the inventory of all product lines and report ly to the Retail manager, predict product accumulation and shortages, and maintain as reasonable as possible. Luôn nắm rõ lượng hàng tồn kho của tất cả các dòng sản phẩm và báo cáo định kỳ cho Quản lý bán lẻ, dự đoán sự thiếu hụt và tích trữ sản phẩm hợp lý.
  • Optimize in-store sales by ensuring inventory is available, and regularly rearranging goods in the store Tối ưu hóa doanh số bán hàng trong cửa hàng bằng cách đảm bảo luôn có sẵn hàng tồn kho và thường xuyên sắp xếp lại hàng hóa trong cửa hàng.

6. Knowledge of goods and products Hiểu biết về hàng hóa và sản phẩm

  • Train the sales team to develop the right sales skills Đào tạo đội ngũ bán hàng phát triển kỹ năng bán hàng phù hợp.
  • Maintain an image of the store and the environment with the company that sets its standards of day-to-day operations Duy trì hình ảnh cửa hàng và môi trường phù hợp với tiêu chuẩn hoạt động hàng ngày của công ty
  • Ensure product knowledge and theme of season & year and responsible for training staff to understand product knowledge. Đảm bảo nhân viên nắm rõ kiến thức về sản phẩm và xu hướng theo mùa và năm, chịu trách nhiệm đào tạo đội ngũ hiểu rõ sản phẩm.
  • Develop a training plan and make recommendations to the Manager every year Phát triển kế hoạch đào tạo và đề xuất cho Quản lý hàng năm.

7. Customer Service Dịch vụ khách hàng

  • Ensure that each member of the Sales Team provides an excellent service to each customer entering the store, consistent with the Brand's customer service standards. Đảm bảo mỗi thành viên của đội ngũ bán hàng cung cấp dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng theo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng của thương hiệu.
  • Sales growth through suitable services for all customers Tăng doanh số bán hàng thông qua dịch vụ phù hợp cho mọi khách hàng.
  • Always be present and resolve internal problems at the store in case of a conflict Luôn có mặt và giải quyết các vấn đề nội bộ tại cửa hàng khi có mâu thuẫn.

8. Team Management Quản lý đội ngũ

  • Responsible for allocating business goals, scheduling work schedules for employees. Chịu trách nhiệm phân bổ mục tiêu kinh doanh, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
  • Promote the sales team to serve all customers according to specified standards Thúc đẩy đội ngũ bán hàng phục vụ mọi khách hàng theo tiêu chuẩn quy định.
  • Supervise and maintain high quality staff Giám sát và duy trì chất lượng nhân viên cao.
  • Track each employee's performance Theo dõi hiệu suất của từng nhân viên.
  • Ensure that the team is properly trained on a regular basis to develop customer service, product knowledge and sales skills. Đảm bảo đội ngũ được đào tạo đúng cách thường xuyên để phát triển dịch vụ khách hàng, kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
  • Monitor and ensure the allocation of employee leave schedule according to the regulations of the Company. Theo dõi và đảm bảo lịch nghỉ phép của nhân viên được phân bổ đúng theo quy định của công ty.
  • Create teamwork, discipline and mutual respect, as well as dedication and loyalty to the Company Tạo sự đoàn kết, kỷ luật và tôn trọng lẫn nhau, cũng như cống hiến và trung thành với công ty.
  • Ensure all team members receive the right support to reach their best potential Đảm bảo tất cả các thành viên trong nhóm nhận được sự hỗ trợ đúng mức để phát huy hết tiềm năng của mình.

9. Sales Management Quản lý bán hàng

  • Ensure that processes and systems are clearly understand, run smoothly, and comply with the ever-changing needs of sales operations Đảm bảo quy trình và hệ thống được hiểu rõ, hoạt động suôn sẻ và phù hợp với nhu cầu thay đổi của hoạt động bán hàng.
  • Support the Retail manager according to the Company's process of handling sales reports Hỗ trợ Quản lý bán lẻ xử lý báo cáo bán hàng theo quy trình của công ty.

10. Communication Giao tiếp

  • Deploy all communication activities as instructed by the Marketing department in relation to the store as required Triển khai tất cả các hoạt động truyền thông theo hướng dẫn của bộ phận Marketing liên quan đến cửa hàng theo yêu cầu.
  • Propose to Marketing all communication activities that can help achieve the store's sales goals Đề xuất với Marketing các hoạt động truyền thông có thể giúp đạt được mục tiêu doanh thu của cửa hàng.
  • Always be a brand ambassador for all store visitors and to ensure that each member of the sales team acts as the brand ambassador Luôn là đại sứ thương hiệu cho mọi khách ghé thăm cửa hàng và đảm bảo mỗi thành viên trong đội ngũ bán hàng hành động như một đại sứ thương hiệu.

11. Asset Management Quản lý tài sản

  • Responsible for the management and maintenance of the store's assets Chịu trách nhiệm quản lý và bảo dưỡng tài sản của cửa hàng.
  • Responsible for timely reporting to the Retail manager to fix problems that do not affect sales activities Chịu trách nhiệm báo cáo kịp thời cho Quản lý bán lẻ để khắc phục các vấn đề không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

12. Team Training Đào tạo đội ngũ

  • Responsible for guiding and training new employees in accordance with the Company's regulations and procedures Chịu trách nhiệm hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới theo quy định và quy trình của công ty.
  • Train employees in sales skills, customer communication and other skills Đào tạo nhân viên về kỹ năng bán hàng, giao tiếp với khách hàng và các kỹ năng khác.

13. Other jobs as assigned by the Direct Manager Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

1. Core Competencies Năng lực cốt lõi

  • Positive thinking Tư duy tích cực
  • Proactive/ Creative Chủ động/Sáng tạo

2. Skills Kỹ năng

  • Problem solving skill Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Excellent communication skill Kỹ năng giao tiếp xuất sắc.
  • Teamwork skill Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Presentation skill Kỹ năng thuyết trình.
  • Sales skill Kỹ năng bán hàng
  • Job assignment and authorization skill Kỹ năng phân công và ủy quyền.
  • Training skill Kỹ năng đào tạo
  • Management capabilities and customer service Khả năng quản lý và dịch vụ khách hàng.
  • Customer relation management skill Kỹ năng quản lý quan hệ khách hàng.
  • Strong sales thinking with solid analytical skill Tư duy bán hàng mạnh mẽ với kỹ năng phân tích vững chắc.

3. Knowledge & Qualification Kiến thức và Bằng cấp

  • Graduating from college or higher Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
  • At least 5 years management skills in luxury retails or similar qualifications Ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý trong bán lẻ cao cấp hoặc các bằng cấp tương đương.
  • English/ French/ Japanese or Chinese is an advantage Biết tiếng Anh/Pháp/Nhật hoặc Trung là một lợi thế.
  • Experience in Perfume and Cosmetic retail, fashion, executive management skills is an advantage  Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ nước hoa và mỹ phẩm, thời trang, kỹ năng quản lý điều hành là một lợi thế.
  • Knowledge of Microsoft Office skills Kiến thức về kỹ năng Microsoft Office.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 1,000 - 1,500 USD

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH AN HẢI VN

Công ty An Hải chuyên phân phối các nhãn hiệu nước hoa : Versace, Salvatore Ferragamo, Dsquared2, Trussardi, Moschino, … tại các TTTM ở VN.Chi tiết

Retails Manager (Quản lý bán hàng)

CÔNG TY TNHH AN HẢI VN

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH AN HẢI VN

Thông Tin Tuyển Dụng

Retails Manager (Quản lý bán hàng)

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with