Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Sale Admin (Thư Ký Bán Hàng)

CÔNG TY CP HÀ YẾN
Ngày cập nhật: 29/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Trách Nhiệm:

  • Chuẩn bị hồ sơ thầu, bản vẽ, báo giá, hợp đồng mua bán;
  • Tổ chức lưu trữ, sắp xếp thông tin, hồ sơ tài liệu liên quan đến nhóm, phòng và công ty;
  • Cập nhật, tổng hợp thông tin khách hàng, tiến độ triển khai hợp đồng và các loại báo cáo bán hàng, hoạt động kinh doanh

Nhiệm vụ:

  • ​Chuẩn bị hồ sơ bán hàng: lập báo giá; chuẩn bị hồ sơ dự thầu, soạn thảo hợp đồng,
  • Lưu hồ sơ và cập nhật thông tin liên quan đến công tác bán hàng và quản lý bán hàng, giám sát, cập nhật thông tin, ghi nhận khó khăn, vướng mắc để giải quyết với khách hàng;
  • Tổng hợp Báo cáo doanh số của Nhân viên/Nhóm theo tháng, quý, năm.
  • Dịch các tài liệu cung cấp cho khách hàng, phiên dịch, dịch tài liệu cho nhân viên bán hàng khi có yêu cầu

Địa điểm làm việc: Lầu 3A - Tòa Arrow - Số 40 Hoàng Việt - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP.HCM

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ đào tạo:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một trong các chuyên ngành sau: Kỹ thuật, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh; (Hiểu biết về tài chính và thương mại căn bản, nguyên tắc đấu thầu)

2. Kinh nghiệm:

  • Ưu tiên 01 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương;

3. Ngoại ngữ & kỹ năng công nghệ thông tin

  • Ngoại ngữ: Thành thạo 04 kỹ năng tiếng Anh (Nghe – Nói – Đọc – Viết)
  • Sử dụng công nghệ: Thành thạo ứng dụng phần mềm MS office (Word, excel, powerpoint)

4. Phẩm chất/ Tính cách:

  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có ý thức kỷ luật
  • Tháo vát, sáng ý, suy nghĩ logic;
  • Có thể tin cậy trong công việc;

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương: Thỏa thuận
  • Phụ cấp theo quy định công ty
  • Thưởng:Tháng lương 13, thưởng doanh số, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cổ phần 

Phúc lợi

  • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật Lao động;
  • Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
  • Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho gia đình của cán bộ công nhân viên của Công ty.

Cơ hội phát triển

  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp có yếu tố nước ngoài;
  • Được đào tạo định kỳ chuyên môn và kỹ năng chuyên ngành (Thiết bị và thiết kế hệ thống bếp và giặt là theo quy trình 1 chiều đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm) bởi các chuyên gia trong và ngoài nước. Cơ hội được đào tạo các sản phẩm mới từ nhiều nhãn hàng lớn nổi tiếng trên thế giới.
  • Hiểu biết sâu về chuyên môn thiết kế của ngành Bếp, Khách sạn và Du lịch;
  • Phát triển năng lực các nhân và mối quan hệ xã hội;

Hồ sơ dự tuyển:

  • Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt
  • Hồ sơ gồm: CV nêu rõ quá trình học tập và làm việc

Thông tin liên hệ:

  • Ms Huyền – Bộ phận tuyển dụng

  • Tel: 02437.656.979/101 - 0949.828.111

  • Mail: tuyendung@hayenind.com.vn

    Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến thông tin tuyển dụng của Hà Yến chúng tôi!

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP HÀ YẾN

https://hayen.com.vnQui mô công ty: 100-499
Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ...Chi tiết

Sale Admin (Thư Ký Bán Hàng)

CÔNG TY CP HÀ YẾN

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP HÀ YẾN

Thông Tin Tuyển Dụng

Sale Admin (Thư Ký Bán Hàng)

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with