Thăm và gặp khách hàng để thảo luận về đơn hàng mới hay xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa (xe công ty đưa rước)
Phối hợp phát triển các đơn hàng mẫu mới hoặc theo dõi đơn hàng sản xuất từ khách hàng đặt hàng.
Thực hiện báo giá với khách hàng.
Phối hợp nhà máy xử lý các vấn đề chất lượng của đơn hàng.
Thực hiện các báo cáo công việc liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Anh văn thương mại, Hoa ngữ, Ngoại thương, Kinh tế, Tài chính, Marketing, Dệt may...
Tiếng Hoa lưu loát 04 kỹ năng. Tiếng Anh yêu cầu từ mức độ khá trở lên.
Vi tính: thành thạo vi tính văn phòng
Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm kinh nghiệm công việc Dịch vụ / Chăm sóc khách hàng tại các công ty sản xuất , ưu tiên các ứng viên đang làm Sales, Merchandiser, quản lý đơn hàng tại các công ty Dệt may, phụ kiện Dệt may hoặc nhãn mác.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Giới tính:
Nữ
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Công Ty TNHH Nhãn Mác SMT (Việt Nam)Người liên hệ: Mr.Quan
www.smtlabel.comQui mô công ty: 150
1. Công ty TNHH Nhãn Mác SMT (Việt Nam) có 100% vốn đầu tư Thái Lan thành lập năm 2003 và có trụ sở Nhà máy đầu tiên đặt tại Bangkok Thái Lan được thành...Chi tiết
1. Công ty TNHH Nhãn Mác SMT (Việt Nam) có 100% vốn đầu tư Thái Lan thành lập năm 2003 và có trụ sở Nhà máy đầu tiên đặt tại Bangkok Thái Lan được thành lập từ năm 1961.
2. Chúng tôi chuyên sản xuất các loại nhãn dệt, nhãn in cho tất cả các loại hàng hóa như: giày thể thao, quần áo, ba lô, túi xách...
3. Trong hành trình dài phía trước, SMT sẽ tiếp tục định hướng phát triển đúng với TẦM NHÌN của chúng tôi: "Trở thành đối tác nhãn dệt xuất sắc nhất".
4. Để thực hiện SỨ MỆNH "Vượt qua sự kỳ vọng trong mọi điều chúng ta làm" và đạt đến mục đích cuối cùng của tầm nhìn, SMT tiếp tục xây dựng các GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
- Đặt khách hàng lên hàng đầu: thấu hiểu; Gia tăng giá trị; Hơn cả sự mong đợi
- Sự đổi mới: Sản phẩm; Quy trình; Mô hình kinh doanh.
- Sự bền vững: Phát triển nguồn nhân lực; Môi trường làm việc; Trách nhiệm xã hội