- Chịu trách nhiệm sửa chữa hàng trả lại và hàng bị lỗi của AGV Hikvision;
- Thông qua việc học hỏi và tổng kết kinh nghiệm sửa chữa, xây dựng cơ sở dữ liệu kinh nghiệm sửa chữa sau bán hàng của AGV, nỗ lực nâng cao kỹ năng và hiệu suất sửa chữa;
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ người dùng hoặc các nhân viên khác của công ty giải quyết các vấn đề về sản phẩm AGV thông qua điện thoại, từ xa, v.v.;
- Chịu trách nhiệm cung cấp đào tạo và hướng dẫn khách hàng về việc bảo trì và sửa chữa;
- Chịu trách nhiệm soạn thảo và phát hành tài liệu hướng dẫn sửa chữa AGV;
- Phối hợp nguồn lực để xử lý và giải quyết các khiếu nại về dịch vụ sau bán hàng.