Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Công Ty TNHH Hoa Viên Bình An

TRƯỞNG BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công Ty TNHH Hoa Viên Bình An
Ngày cập nhật: 26/09/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

o Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch CSKH.

o Theo dõi, triển khai các công tác CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng của Công ty đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng.

o Quản lý, điều phối công việc của Bộ phận CSKH nhằm đạt được các chỉ tiêu KPI.

o Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượn khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm.

o Phối hợp với bộ phận marketin thực hiện các chương trình marketing của Công ty nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.

o Lập kế hoạch và triển khai hoạt động CSKH thường xuyên.

o Thiết lập các quy tình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động CKHS của Công ty.

o Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất ra giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty.

o Tham mưu cho Ban lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp.

o Xây dựng và phát triển cũng như quản lý đội ngũ CSKH hiệu quả nhất.

o Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

o  Tốt nghiệp Đại học – ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing.

o  Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.

o  Ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực bất động sản.

o  Có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng quản lý nguồn nhân lực, chịu áp lực cao.

o  Khả năng giao tiếp, phân tích, đánh giá và xây dựng đội ngũ tốt.

o  Có tinh thần cầu tiến, năng đọng và mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.

o  Am hiểu các quy trình thực hiện/quản lý dữ liệu/tài liệu văn bản, khả năng soạn thảo các văn bản hành chính ....

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 10 Tr - 14 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Hoa Viên Bình An

https://hoavienbinhan.vn/Qui mô công ty: 100-499
GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY Công Ty TNHH Hoa Viên Bình An: Trụ sở: Tổ 10 ấp An Viễn, xã Bình An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai Hội sở: 488 Điện Biên Phủ,...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

TRƯỞNG BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công Ty TNHH Hoa Viên Bình An

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Hoa Viên Bình An

Thông Tin Tuyển Dụng

TRƯỞNG BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with