Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DAYONE ASIA
Updated: 29/08/2024

Employment Information

  • Work location: Ho Chi Minh

    Job level:

  • Experience: 2 - 0 Years

    Salary: -

  • Industry: Customer Service

    Deadline to apply: 29/09/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

  • Tiếp nhận, trả lời và tư vấn các yêu cầu/thắc mắc/ phản hồi/ khiếu nại của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua các phương tiện liên lạc của các Công ty tương ứng (hotline, fanpage, social, website chat bot, Zalo...)
  • Quản lý thông tin hồ sơ khách hàng chặt chẽ
  • Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, lưu hồ sơ, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để báo cáo với Trưởng Bộ phận và theo dõi/ thực hiện hướng xử lý
  • Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng
  • Quản lý chương trình Ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết (theo chính sách Công ty)
  • Cập nhật hệ thống CRM đầy đủ trường thông tin, tức thời và chính xác
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ, khảo sát dịch vụ, khảo sát chất lượng, xác minh nhu cầu...theo quy trình làm việc/chiến dịch
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý khiếu nại khách hàng
  • Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Job Requirement

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Khả năng làm việc độc lập, có tính cam kết và chịu trách nhiệm
  • Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
  • Khả năng giao tiếp bằng lời nói, văn bản, giọng nói dễ nghe
  • Tính cách cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết và có trách nhiệm với công việc.
  • Niềm nở, mến khách, tinh thần hỗ trợ khách, thái độ đúng mực và quản lý cảm xúc tốt trong mọi tình huống

Phúc lợi:

  • Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
  • Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh.
  • Thưởng cổ phần hàng năm.
  • Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
  • Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
  • Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
  • Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
  • Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
  • Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
  • Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
  • Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
  • Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
  • Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.

More Information

  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Salary: 9 Mil - 14 Mil VND

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN DAYONE ASIA

https://sunnydays.vn/Company size: 100-499
Thương hiệu Sunny Days Piano được quản lý bởi Công ty cổ phần DAYONE ASIA. Trên hành trình phát triển bền vững, Sunny Days không đơn thuần tìm kiếm nhân...Detail

People who applied to this job also applied to:

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DAYONE ASIA

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

CÔNG TY CỔ PHẦN DAYONE ASIA

Employment Information

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Job level Experienced (Non - Manager)
  • Salary 9,000,000 - 14,000,000 VND
  • Deadline to apply 29/09/2024
  • Industry Customer Service
  • Experience 2 - 0 Years

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with