Thống kê, phân tích số liệu, xử lý data phục vụ hoạt động Xử lý và Thu hồi nợ.
Dựa trên kết quả phân tích dữ liệu của hoạt động thu nợ, xây dựng hệ thống báo cáo thu nợ để hỗ trợ cho hoạt động điều hành thu nợ; đánh giá xu hướng, đề xuất điều chỉnh về chiến lược thu nợ, chính sách KPI, Incentive, phân giao, phân luồng XLN…
Hỗ trợ tổ chức hệ thống báo cáo, chương trình phần mềm, công cụ quản lý... hỗ trợ hoạt động thu nợ.
Hỗ trợ xây dựng hệ thống dữ liệu xử lý, thu hồi nợ tập trung: toàn bộ quá trình xử lý, thu hồi nợ được cập nhật vào hệ thống, đầy đủ, đúng đắn, kịp thời, phục vụ tốt nhất cho việc quản lý thu nợ, phân tích, đánh giá hoạt động thu nợ.
Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Cấp có thẩm quyền.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp có thẩm quyền.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng hoặc các ngành liên quan.
Có tối thiểu 3-6 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực có liên quan; tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm về phân tích dữ liệu xử lý nợ cho Ngân hàng Thương mại.
Có kinh nghiệm tư vấn/thiết kế/tối ưu hóa CSDL
Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ quản lý dữ liệu (SQL, Oracle…)
Kỹ năng báo cáo, phân tích sử dụng đa công cụ (Excel, Power BI, Power Query…)
Tác phong nhanh nhẹn, năng động, chuyên nghiệp.
Ý thức tuân thủ và trách nhiệm cao
Trình độ Tiếng anh: Toeic 600 trở lên hoặc bằng cấp quy đổi tương đương.
More Information
Job type : Permanent
Salary:
25 Mil - 35 Mil
VND
Company Overview
Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)Contact person: Nguyễn Thị Hải Hà
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch,...Detail
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu quả, bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông và khách hàng. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
TPBank luôn nỗ lực mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, hướng tới phân khúc khách hàng trẻ và năng động. Dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và trình độ quản lý chuyên sâu, với mục tiêu đi đầu về Ngân hàng số, TPBank đã tập trung đầu tư để có hạ tầng hiện đại, giải pháp công nghệ tiên tiến với những sản phẩm đột phá như LiveBank – mô hình ngân hàng tự động 24/7, Savy - ứng dụng tiết kiệm vạn năng, QuickPay – thanh toán bằng mã QR code, ứng dụng ngân hàng điện tử Ebank… TPBank đã ứng dụng thành công trợ lý ảo T’aio với trí thông minh nhân tạo AI và công nghệ máy học Machine Learning, hệ thống nhận diện khách hàng bằng giọng nói và vân tay… Tất cả những sản phẩm vượt trội đó đã giúp TPBank trở thành nhà băng đầu tiên có hệ sinh thái ngân hàng số đa dạng và vượt trội tại Việt Nam.
TPBank cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư nước ngoài như Tổ chức Tài chính quốc tế IFC và Quỹ đầu tư Phần Lan PYN Elite Fund. Năm 2018, TPBank đã niêm yết thành công 555 triệu cổ phiếu trên sàn chứng khoán TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước ngoặt lớn trong quá trình hoạt động ổn định và bền vững của nhà băng.
Nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế cũng liên tục đánh giá cao TPBank với nhiều giải thưởng danh giá: Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam… Năm 2018, Hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s liên tục nâng mức xếp hạng tín nhiệm của TPBank lên mức B1 với triển vọng ổn định. TPBank cũng được Tạp chí The Asian Banker bình chọn nằm trong Top 10 Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam, Top 500 Ngân hàng mạnh nhất Châu Á. Đặc biệt, tháng 11/2018, TPBank đã vinh dự nhận được Huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà Nước trao tặng.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Hiện tại TPBank đang mở rất nhiều cơ hội nghề nghiệp cho tất cả các ứng viên. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập trang web tuyển dụng của Ngân hàng tại https://tuyendung.tpb.vn/tuyen-dung/ hoặc https://jobs.tpb.vn/