• Phát triển chiến lược và nội dung bài đăng cho các nền tảng mạng xã hội của công ty, bao gồm Facebook,Instagram, YouTube, TikTok, v.v.
• - Phát triển nội dung đa dạng bao gồm video clip, hình ảnh, và chữ viết để đáp ứng mục tiêu xây kênh và xây thương hiệu riêng cho Giám Đốc
- Khai thác và tái sử dụng nguồn video có sẵn, chỉnh sửa và biên tập nội dung cho phù hợp từng nền tảng.
- Thực hiện quay source bằng điện thoại các sự kiện, hoạt động của Giám đốc
• Theo dõi và phân tích hiệu quả hoạt động của các kênh mạng xã hội.
• Báo cáo kết quả và đề xuất cải tiến chiến lược.
• Hợp tác với các bộ phận khác trong công ty để triển khai các hoạt động marketing và truyền thông.
• Tương tác với khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội.