Thực hiện chăm sóc và quản lý hoạt động của khách hàng trên tất cả điểm chạm của KH, theo bản đồ toàn trình Khách hàng: định danh khách hàng (KYC), chăm sóc khách hàng mới đăng kí hợp đồng, Khách hàng đến hạn tái tục; upsale trên khách hàng hiện hữu;
Chịu trách nhiệm dẫn dắt và kết nối Khách hàng (bán thêm/bán chéo) theo luồng bản đồ kinh doanh sản phẩm: Tư vấn, định hướng và giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm khác, hướng tới sự bảo vệ toàn diện cho bản thân và gia đình;
Xử lý các yêu cầu khác của khách hàng;
Tương tác, phối hợp với CA/ICA/PM/TS để cùng CSKH;
Chăm sóc đội ngũ ICA;
Job Requirement
Bằng cấp: cử nhân Đại học trở lên;
Có 1 năm kinh nghiệm hỗ trợ kinh doanh, kinh doanh (ưu tiên trong lĩnh vực bảo hiểm);
Có tư duy về thống kê, báo cáo, phân tích số liệu kinh doanh;
Có kỹ năng KYC khách hàng;
Am hiểu sản phẩm, dịch vụ;
Kỹ năng số hóa.
More Information
Degree:
Bachelor
Age:
Unlimited
Job type : Permanent
Salary:
Competitive
Company Overview
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điệnContact person: Ms Thư
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) được thành lập ngày 01/08/1998. Hiện nay 3 cổ đông chính là Công ty Bảo hiểm DB - Hàn Quốc (chiếm...Detail
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) được thành lập ngày 01/08/1998. Hiện nay 3 cổ đông chính là Công ty Bảo hiểm DB - Hàn Quốc (chiếm 37,32%), Công ty Chứng khoán Vndirect (chiếm 51%) Bên cạnh hoạt động kinh doanh bảo hiểm chính, PTI cũng đẩy mạnh các hoạt động đầu tư, trong đó, tập trung vào 2 lĩnh vực chính: Đầu tư Tài chính và Đầu tư bất động sản. PTI đang là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm có tỉ lệ sinh lời trên vốn chủ sở hữu cao trên thị trường.