Số lượng: 01;
Báo cáo cho: Brand Manager;
Văn phòng: 555 đường 3/2, phường 8, Quận 10, TP HCM;
Thời gian làm việc: 8:30 – 17:30, từ thứ Hai đến thứ Sáu và sáng thứ Bảy (8:30 – 12:30).
Mô tả công việc:
1. Chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển kênh Tiktok cho nhãn hàng:
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch, sáng tạo, biên tập, tổng hợp và quản lý các nội dung trên Tiktok;
- Lên kịch bản video/clip và phối hợp cùng team để triển khai sản xuất nội dung, thực hiện hoàn chỉnh các video/clip;
- Theo dõi, quản lý và tổng hợp nội dung, báo cáo đánh giá về sản phẩm của nhãn hàng trên nền tảng;
2. Livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội:
- Lên kịch bản livestream; dẫn dắt chương trình theo kịch bản đã đề ra, bao gồm việc thảo luận về các chủ đề, trình bày nội dung, và thực hiện các hoạt động trên sóng;
- Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi; tạo không khi sôi động, hấp dẫn trong các buổi phát sóng trưc tiếp, giải đáp thắc mắc của khách hàng, tương tác với người xem;
- Quản lý thời gian: Đảm bảo rằng buổi phát sóng diễn ra đúng theo lịch trình đã đề ra, đồng thời linh hoạt trong việc điều chỉnh thời gian nếu cần thiết;
- Cùng với team chuẩn bị các trang thiết bị trước buổi livestream; và xử lý các vấn đề về kỹ thuật trong suốt quá trình livestream như mất kết nối internet, hỏng thiết bị, hoặc vấn đề về âm thanh;
3. Công việc khác:
- Đề xuất, thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng bài, lượng truy cập;
- Nắm bắt và cập nhật thường xuyên các trend và xu hướng mới nhất của TikTok;
- Nghiên cứu, cập nhật các xu hướng để đảm bảo đáp ứng thị hiếu của đối tượng khách hàng mục tiêu;
- Nghiên cứu insight khách hàng và khám phá bắt nhịp các trend hiện đại;
- Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh.