Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

CTV Chăm sóc Khách hàng - KVH - MSB - 3I087

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
Updated: 28/08/2024

Employment Information

Benefits

  • Training Scheme

Job Description

  1. Tiếp nhận và xử lý thông tin: Nhận và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp tại quầy giao dịch.
  2. Hỗ trợ khách hàng: Cung cấp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  3. Xử lý khiếu nại: Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo quy trình và chính sách của ngân hàng.
  4. Quản lý hồ sơ: Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống.
  5. Báo cáo: Lập báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên về hoạt động chăm sóc khách hàng.

Job Requirement

  1. Trình độ học vấn: Sinh viên hoặc đã tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc các ngành liên quan.
  2. Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
  3. Thái độ: Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  4. Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
  5. Kỹ năng xử lý tình huống: Khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn, linh hoạt.
  6. Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Job type : Contract/ Freelance, Internship
  • Salary: Competitive

Company Overview

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)

https://jobs.msb.com.vn/Company size: 5.000-9.999
VỀ NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM - MSB MSB là Ngân hàng Thương mại Cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, đạt được nhiều thành tựu đột phá trong lĩnh vực Tài...Detail

CTV Chăm sóc Khách hàng - KVH - MSB - 3I087

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with