- Quản lý đội ngũ nhân sự của cơ sở; đào tạo và huấn luyện nhân viên về kiến thức và kỹ năng chuyên môn liên tục.
- Đánh giá định kỳ nhân viên; giám sát và đưa ra các quy định, cơ chế thưởng phạt trong quá trình làm việc.
- Quản lý các hoạt động thu chi, xuất nhập hàng hóa, sản phẩm, thiết bị ...tại cơ sở.
- Tiếp nhận cơ chế, KPI hàng tháng và phổ biến, lên kế hoạch thực hiện cho từng vị trí tại cơ sở.
- Chịu trách nhiệm về doanh số, tăng trưởng theo kế hoạch đề ra; Tham mưu cho Ban Giám đốc các kế hoạch phát triển kinh doanh, thu hút khách hàng.
- Hỗ trợ bán dịch vụ, tư vấn khách hàng (nhất là những khách hàng quan trọng).
- Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng: tiếp nhận và xử lý ý kiến từ khách hàng.
- Linh hoạt xử lý những phát sinh tại cơ sở
- Theo dõi doanh số, công nợ tháng, quý, năm; Báo cáo đúng lịch, thúc đẩy kinh doanh team đạt KPI.
- Tìm kiếm nhân sự phù hợp, giữ chân nhân sự giỏi.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.