- Thực hiện chấm công, chốt công và tính lương nhân viên trong Công ty (lương khối văn phòng). Phối hợp với phòng kế toán xác định doanh số tính KPIs cho nhân viên Khối kinh doanh, CTV, đại lý…;
- Tổng họp hồ sơ nhân sự và kê khai BHXH.
- Sắp xếp các cuộc họp, chuẩn bị phòng họp theo yêu cầu của công ty.
- Đóng dấu các văn bản của công ty.
- Đánh máy soạn thảo văn bản theo yêu cầu.
- Mua sắm các thiết bị văn phòng.
- Đề xuất, mua sắm, quản lý, bảo dưỡng, sửa chữa các vật tư văn phòng, văn phòng phẩm và trang thiết bị, tài sản, công cụ, dụng cụ văn phòng.
- Quản lý và đi công chứng các giấy tờ, tài liệu pháp lý của công ty.
- Chuyển phát nhanh các giấy tờ , tài liệu của công ty tới các đơn vị theo chỉ đạo.
- Theo dõi và thanh toán tiền phí dịch vụ của công ty đúng hạn.
- Mở số theo dõi công văn đi-đến, hợp đồng, giấy tờ văn bản khác.
- Lên kế hoạch, chương trình cho các sự kiện của công ty: Các hoạt động truyền thông nội bộ, teambuilding, sự kiện ... hàng tháng hoặc theo nhu cầu.
- Tổ chức sinh nhật nhân viên, vinh danh nhân viên hàng tháng, các chế độ thăm hỏi, chia buồn, chúc mừng CBNV; Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân viên.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.