Hoạt động Truyền thông nội bộ:
- Lên kế hoạch hoạt động, kế hoạch ngân sách và tổ chức triển khai các chương trình truyền thông nội bộ của Công ty
- Quản lý các kênh truyền thông nội bộ, nghiên cứu và phát triển các hoạt động hướng tới sự kết nối và bồi đắp các giá trị văn hóa nội bộ của BSV.
- Phân tích và báo cáo hiệu quả hoạt động
Hoạt động truyền thông thương hiệu:
- Tiếp nhận định hướng từ Ban lãnh đạo, triển khai các hoạt động về truyền thông thương hiệu trên các kênh online/ offline
- Thiết lập và chăm sóc các mối quan hệ báo chí, các cơ quan liên quan đến hoạt động thương hiệu, truyền thông
- Nghiên cứu xu thế ngành, các hoạt động của khách hàng và đối thủ để có các định hướng về nội dung và các chiến dịch phục vụ cho hoạt động tiếp cận khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường.
Công tác quản lý:
- Xây dựng định biên nhân sự,
- Quản lý hiệu quả công việc
- Thực hiện đào tạo, đánh giá và phát triển nhân sự bộ phận theo yêu cầu của công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên & Ban Giám đốc