CUSTOMER SATISFACTION
- Tương tác/ hỗ trợ với các bộ phận của ITL trong các công việc có liên quan
- Giải đáp thắc mắc với khách hàng một cách đầy đủ, kịp thời
OPERATION EXCELLENCE
- Tương tác với các bộ phận khác trong các công việc có liên quan
- Các công việc khác do cấp trên quản lý trực tiếp & gián tiếp giao phó (Accounting Supervisor, Accounting Manager, ..)
HUMAN RESOURCE MANAGEMENT
- Nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng của bản thân
- Nghiêm túc thực hiện nội quy công ty: giờ làm việc, bảo mật thông tin…
QUALIFICATIONS
· Trình độ: Đại học, chuyên ngành kế toán
· Anh văn cơ bản
· Thành thạo vi tính văn phòng
SKILLS & COMPETENCY
Kỹ năng:
· Kỹ năng quản lý
· Kỹ năng giải quyết vấn đề
· Kỹ năng lập kế hoạch & phân công công việc
· Giao tiếp tốt
· Kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm
· Chịu áp lực cao
· Tuân thủ quy định
. Tinh thần trách nhiệm