1.Xây dựng kế hoạch đào tạo cho khối cửa hàng. (Ops)
- Chủ động liên hệ với các Trưởng vùng/HRBP để nắm bắt, phân tích nhu cầu đào tạo về năng lực hành vi của nhân viên;
- Lên kế hoạch triển khai các hoạt động khác của bộ phận: BEECOM, giá trị cốt lõi, …
2.Đảm bảo kế hoạch huấn luyện diễn ra đầy đủ, đúng tiến độ
- Trao đổi với các giảng viên nội bộ/bên ngoài về các nội dung huấn luyện để đánh giá mức độ phù hợp với nhu cầu (nếu có) nhằm mang lại hiệu quả khóa học;
- Tổ chức các khóa huấn luyện đúng theo kế hoạch đã đươc duyệt theo năm, theo từng quý;
- Thực hiện huấn luyện các khóa đào tạo về năng lực hành vi dành cho nhân viên;
- Thực hiện các báo cáo khóa học theo quy định trong SLA;
- Lựa chọn các nhà cung cấp (đào tạo) hoặc dịch vụ (ăn uống, phòng họp, …) để tối ưu ngân sách và hiệu quả đào tạo;
3.Theo dõi và đánh giá năng lực học viên
- Hướng dẫn học viên, quản lý thực hiện việc áp dụng kiến thức được học trong công việc, đánh giá ứng dụng;
- Thực hiện đánh giá, giám sát kết quả đánh giá các khóa học diễn ra theo kế hoạch huấn luyện theo đúng thời gian ứng dụng đã được quy định;
- Cập nhật kết quả đánh giá ứng dụng đào tạo của học viên cho quản lý trực tiếp, các Trưởng bộ phận theo đúng thời gian quy định;
- Cập nhật dữ liệu đào tạo (training history) cho các trưởng bộ phận hàng tháng thông qua email/ổ đĩa chung;
- Phân tích dữ liệu đánh giá ứng dụng đào tạo của học viên và đưa ra ý kiến/giải pháp tiếp theo.
4.Cập nhật chương trình mới, nội dung mới
- Cập nhật/thiết kế nội dung các chương trình huấn luyện cho MO hàng năm dựa trên bộ hành vi năng lực để cải tiến chất lượng đào tạo cho nhân viên
- Xây dựng nội dung huấn luyện trực tuyến (e-learning) cho nhân viên MO
- Cập nhật thường xuyên các phương pháp đào tạo, hình thức kiểm tra, đánh giá năng lực nhân viên