- Tiếp nhận và quản lý dữ liệu khách hàng được phân công trên hệ thống phần mềm. - Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng theo các chiến dịch thường xuyên và định kỳ - Thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ - Tư vấn thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng, gia hạn hoặc mua thêm các sản phẩm trong quá trình chăm sóc. - Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng
-Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Job Requirement
-Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là một lợi thế
-Lưu loạt, không nói ngọng, kỹ năng xử lý tình huống tốt
-Chỉ cần có lap và đi làm fulltime
More Information
Degree:
College
Age:
Unlimited
Job type : Permanent
Salary:
10 Mil - 20 Mil
VND
Company Overview
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN EUREKAContact person: Lâm Hoài
http://erk.vn/Company size: 500-999
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN EUREKA (https://www.erk.vn/) tự hào được biết đến là một doanh nghiệp Tư vấn & Đầu tư trong nhiều lĩnh vực hoạt động như:...Detail
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN EUREKA (https://www.erk.vn/) tự hào được biết đến là một doanh nghiệp Tư vấn & Đầu tư trong nhiều lĩnh vực hoạt động như: Dược Mỹ Phẩm, Thời Trang, Thương Mại và Dịch Vụ, Công Nghệ, Bất Động Sản, BlockChain, E-Commerce Cross-Border.... với hơn 1.000 nhân sự.
Với sứ mệnh “Đưa đất nước Việt Nam trở nên vĩ đại”, đảm bảo Chất lượng - Uy tín - Đạo đức - Tâm huyết trong kinh doanh, EUREKA luôn sẵn sàng hợp tác với các cá nhân, tổ chức kinh tế trong và ngoài nước trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của mình, góp phần cùng thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và cùng xây dựng nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh.
EUREKA đang tích cực tìm kiếm những người đồng hành đáng tin cậy để cùng nhau tạo ra những thành quả vĩ đại hơn.
Địa chỉ văn phòng chính: R4 Royal City - 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội