Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN Z HOLDING
Updated: 20/09/2024

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Job level:

  • Experience: 1 - 0 Years

    Salary: -

  • Industry: IT - Software

    Deadline to apply: 31/10/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Travel Abroad
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

  • Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, vấn đề mà KH gặp phải trong quá trình sử dụng hệ thống ERP;
  • Tiếp nhận, kiểm tra và giải quyết thắc mắc cách sử dụng tính năng trên hệ thống;
  • Tiếp nhận, kiểm tra, chuyển xử lý lỗi cho kỹ thuật xử lý;
  • Tiếp nhận, kiểm tra và giải đáp yêu cầu mới của khách hàng;
  • Thu thập các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng;
  • Lắng nghe các góp ý của khách hàng;
  • Tổng hợp và chuyển lại ticket đến bộ phận triển khai và nghiên cứu sản phẩm;
  • Cung cấp thông tin về các tính năng, sản phẩm mới cho khách hàng;
  • Gửi mail, thông báo cho khách hàng trên các kênh;
  • Tổ chức các hoạt động đào tạo tập trung về tính năng và sản phẩm;
  • Chăm sóc KH sau update;
  • Thực hiện gia hạn và tái ký;
  • Lọc và kiểm tra thời hạn sử dụng hệ thống của các khách hàng;
  • Liên hệ và thông báo cho khách hàng về tình trạng thời gian hợp đồng sử dụng sản phẩm;
  • Lấy thông tin phản hồi với khách hàng không tái ký;

Job Requirement

+ Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành CNTT Tài chính kế toán, Kinh tế, ... và các ngành liên quan khác.

+ Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm triển khai hoặc kiểm thử ứng dụng hệ thống ERP, nền tảng Odoo là 1 lợi thế
  • Trực hệ thống 24/7, sẵn sàng giải đáp và phản hồi khách hàng nhanh chóng tức thì.
  • Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm các phân hệ CRM, HRM, có kinh nghiệm triển khai ERP cho ngành Kinh oanh Online

+ Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn.

+ Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:

  • Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
  • Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
  • Khả năng làm việc nhóm và độc lập;
  • Cầu tiến, mong muốn phát triển bản thân;
  • Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Salary: 8 Mil - 15 Mil VND

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN Z HOLDING

https://www.zholding.com.vnCompany size: 1.000-4.999
Về Z HOLDING Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên, Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động...Detail

People who applied to this job also applied to:

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN Z HOLDING

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

CÔNG TY CỔ PHẦN Z HOLDING

Employment Information

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Job level Experienced (Non - Manager)
  • Salary 8,000,000 - 15,000,000 VND
  • Deadline to apply 31/10/2024
  • Industry IT - Software
  • Experience 1 - 0 Years

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with