1. Rà soát Danh mục bán hàng từng chuỗi
- Rà soát SKU WEC trồng nhưng store không bán, khảo sát nhu cầu, tư vấn chuỗi bổ sung
- Xác định nguyên nhân hỏng hủy, đưa giải pháp phù hợp, giảm tỉ lệ hỏng hủy, đưa lại vào danh mục hoặc mở rộng level store đặt hàng
2. Chăm sóc điểm bán
- Chăm sóc siêu thị, cửa hàng, ngành hàng, đảm bảo KH nắm rõ chương trình, các loại WEC đang có, store bán tốt
- Hỗ trợ điểm bán về layout trưng bày, phù hợp với tính chất sản phẩm, tiện lợi cho người tiêu dùng
- Đào tạo về sản phẩm, điểm khác biệt của Rau quả WEC cho nhân viên bán hàng Tư vấn khách tiêu dùng mua hàng tại điểm bán
3. Gia tăng đơn hàng
- Quan sát tồn kho hàng hóa từng thời điểm, nhận diện hàng bán tốt, đôn đốc store đặt hàng
- Khảo sát thị trường, đối thủ, nắm rõ chương trình của đối thủ
- Đề xuất chương trình trade marketing phù hợp
4. Phối hợp chương trình MKT
- Thống kê POSM nên bổ sung và gửi đề xuất cho MKT
- Chăm sóc trưng bày POSM tại điểm bán, POSM tại điểm bán được đặt tại vị trí dễ quan sát
- Truyền thông chương trình marketing, đôn đốc đặt hàng
- Quan sát phản ứng khách hàng về các chương trình MKT và đề xuất phù hợp