Gọi ra theo danh sách data có sẵn để khảo sát về chất lượng sử dụng dịch vụ của khách hàng
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm
Hỗ trợ hướng dẫn, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khảo sát chất lượng dịch vụ
Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
Làm việc giờ hành chính, 8h - 17h từ T2 - T7, OFF cố định Chủ Nhật.
Job Requirement
Tốt nghiệp THPT (còn giữ bằng)
Kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên về CSKH, xử lý khiếu nại, tư vấn, làm trong các ngành dịch vụ khách hàng, tổng đài viên, làm việc qua phone,... (Kinh nghiệm về mảng điện tử, điện lạnh, thiết bị, công nghệ... là một lợi thế)
Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
Có tư duy về Chăm sóc Khách hàng
More Information
Degree:
High School / Equivalent
Age:
19 - 30
Job type : Permanent
Salary:
6,3 Mil - 7 Mil
VND
Company Overview
CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAMContact person: Talent Acquisition Team
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển...Detail
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và đa quốc gia cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân sự làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân sự phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.