- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch bằng ứng dụng các công cụ quảng cáo: Adwords, FB ads, Zalo ads, Tiktok ads để tăng thứ hạng và lưu lượng truy cập trên các nền tảng ứng dụng công nghệ truyền thông của Công ty - Nghiên cứu và thử nghiệm kế hoạch phát triển các kênh truyền thông online khác theo xu hướng.
- Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ quảng cáo mới (adwords, ads Facebook, SEO,…) để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo định kỳ tuần/tháng trên các nền tảng quảng cáo trực tuyến, đồng thời theo dõi và điều chỉnh nội dung của chiến dịch quảng cáo phù hợp căn cứ theo mục tiêu kinh doanh và phát triển thương hiệu
- Phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý và hiệu quả theo từng kênh.
- Báo cáo thường xuyên tiến độ triển khai, kết quả và các đề xuất cải thiện các dự án Digital Marketing tới Ban Lãnh đạo.
- Tham vấn cho các Quản lý cách tiếp cận khách hàng/ thương hiệu trên môi trường công nghệ số.
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội nhóm marketing của Công ty.