* Mảng Admin:
- Thực hiện và theo dõi hợp đồng.
- Làm các thủ tục hành chính liên quan đến bộ phận kinh doanh như báo giá, soạn thảo Hợp đồng,...training nhân viên mới (khi được yêu cầu)
- Theo dõi doanh số, hoa hồng NVKD
- Trả lời tin nhắn, đăng bài và quản lý trang webite, fanpage, zalo của công ty.
- Kiểm tra, đôn đốc công nợ khách hàng.
- Tham gia các hội thảo, toạ đàm mà công ty tổ chức.
* Mảng chăm sóc khách hàng:
- Tư vấn, gửi báo giá dịch vụ cho khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi feedback của khách hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,…
- Hỗ trợ khách hàng ngoài giờ (theo lịch phân công)