Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Phát Triển Khách Hàng

Công Ty Tổ Chức Hội Nghị, Sự Kiện Và Du Lịch Quốc Tế Hòa Bình
Updated: 29/08/2024

Employment Information

Benefits

  • Uniform
  • Training Scheme

Job Description

  1. Chăm sóc Khách hàng:
  • Gọi điện, nhắn tin hỏi thăm và xin thông tin nhu cầu từ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Công ty.
  • Gửi email marketing các chương trình Công ty đang triển khai cùng ưu đãi đi kèm để khách nắm được.
  1. Hỗ trợ trực Page/Web/Hotline:
  • Giải đáp, hỗ trợ nhu cầu khách hàng qua pgae, web, hotline tát cả các dịch vụ của công ty
  • Khai thác triệt để toàn bộ thông tin khách hàng có tương tác trên các kênh marketing online
  • Tổng hợp danh sách khách hàng theo ngày/tuần/tháng khai thác được và chuyển sale báo giá để đo lường hiệu quả marketing
  • Phối hợp bộ phận kinh doanh để xác định thông tin chốt theo tuần/tháng
  • Kết hợp cùng nhóm CS-PTKH để chăm sóc lại những khách chưa chốt dịch vụ và tiếp tục dùng các dịch vụ khác của công ty.
  • Bảo mật thông tin danh sách Khách hàng của Công ty
  • Làm theo sự phân công công việc từ Trưởng bộ phận Offline

Job Requirement

  • Chỉ tuyển TTS nữ
  • Yêu thích vị trí chăm sóc khách hàng 
  • Ưu tiên ứng viên học dịch vụ du lịch, khách sạn, sự kiện,...
  • Khả năng giao tiếp khéo léo, linh hoạt, xử lý tình huống tốt
  • Có giọng nói chuẩn, dễ nghe
  • Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc

More Information

  • Job type : Internship
  • Salary: Competitive

Company Overview

Công Ty Tổ Chức Hội Nghị, Sự Kiện Và Du Lịch Quốc Tế Hòa Bình

http://hoabinh-group.com/
Công ty tổ chức Hội nghị, hội thảo, sự kiện và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình (HOABINH GROUP) chuyên tổ chức hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện, teambuilding...Detail

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Phát Triển Khách Hàng

Công Ty Tổ Chức Hội Nghị, Sự Kiện Và Du Lịch Quốc Tế Hòa Bình

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with