1. Đón tiếp khách hàng:
- Chào đón và hướng dẫn khách hàng vào chỗ ngồi.
- Cung cấp thực đơn và giới thiệu các món ăn, đồ uống đặc biệt của nhà hàng.
2. Phục vụ món ăn và đồ uống:
- Đảm bảo món ăn và đồ uống được phục vụ đúng bàn và đúng thời gian.
- Kiểm tra chất lượng món ăn trước khi mang ra phục vụ khách hàng.
- Làm hài lòng khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ
- Giải quyết các nhu cầu phát sinh của khách hàng
3. Vệ sinh khu vực làm việc:
- Giữ gìn vệ sinh khu vực phục vụ và bàn ăn.
- Dọn dẹp, set up lại tình trạng bàn ghế để sẵn sàng nhận khách mới.
- Đảm bảo dụng cụ và trang thiết bị luôn sạch sẽ và sẵn sàng sử dụng.