o Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch CSKH.
o Theo dõi, triển khai các công tác CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng của Công ty đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng.
o Quản lý, điều phối công việc của Bộ phận CSKH nhằm đạt được các chỉ tiêu KPI.
o Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượn khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm.
o Phối hợp với bộ phận marketin thực hiện các chương trình marketing của Công ty nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
o Lập kế hoạch và triển khai hoạt động CSKH thường xuyên.
o Thiết lập các quy tình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động CKHS của Công ty.
o Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất ra giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty.
o Tham mưu cho Ban lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp.
o Xây dựng và phát triển cũng như quản lý đội ngũ CSKH hiệu quả nhất.
o Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.