- Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển của công ty.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng tháng/quý/năm theo kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty
- Tư vấn cho ban lãnh đạo & các phòng ban về chiến lược, xu hướng tuyển dụng hiệu quả & phù hợp
- Là cầu nối giữa Ban Giám đốc và người lao động; nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của nhân viên công ty. Phụ trách tham mưu cho Ban Giám đốc ra các quyết định về nhân sự
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm, quyết định nhân sự, hợp đồng lao động, chấm công tính lương, nghỉ phép,...
- Hoàn thiện và thực thi hệ thống Lương- Thưởng- Phúc lợi dài hạn, cạnh tranh theo hiệu quả công việC
- Xây dựng hệ thống các quy định, quy chế, qui trình. Xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận trong Công ty và giám sát việc chấp hành
- Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của Ban điều hành Công ty