- Quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự trong team
- Meeting nhận brief và hiểu brief từ khách hàng
- Phát triển ý tưởng và lập kế hoạch thực thi ý tưởng
- Gặp gỡ, trao đổi và trình bày kế hoạch với khách hàng
- Quản lý hoạt động của dự án, làm việc với các team để lên kế hoạch, ý tưởng phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Thảo luận và giải quyết các tình huống phát sinh với khách hàng
- Giám sát tiến độ dự án và hiệu quả công việc của các thành viên trong team
- Quản lý ngân sách dự án
- Tham gia tham mưu cho BOD về định hướng phát triển, chiến lược liên quan đến ngành, nghề
- Tham khảo, tìm hiểu các xu hướng và công nghệ mới để đào tạo/chia sẻ cho team