- Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng - Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng - Bảng giá được trưng bày đúng cách - Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng - Duy trì FSH theo quy định của công ty - Đảm bảo đầy đủ hàng trưng bày tại khu bán hàng - Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng - Trưng bày sản phẩm theo quy định - Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng....
2/ Dịch vụ khách hàng
- Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty - Hỗ trợ quầy thu ngân - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm
3/ Tiêu chuẩn kho
- Giữ khu vực kho theo tiêu chuẩn cửa hàng - Sắp xếp hàng tồn ở kho gọn gàng - Giữ và duy trì quy định FSH - Dọn dẹp kho theo lịch
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Kinh nghiệm 1-2 năm
Có thể làm việc theo ca (8 tiếng/ngày và 6 ngày/tuần) & vào các ngày lễ
Kỹ năng giao tiếp tốt
Thái độ tốt
Quyền lợi
Phụ cấp theo tính chất công việc
Phụ cấp cơm, phụ cấp xăng xe
Phụ cấp chuyên cần
Quà mừng vào các dịp lễ/tết
Lương tháng 13 (cam kết)
Thưởng thành tích, thưởng doanh số bán hàng
Phép năm: 12 ngày/năm
Teambuilding hằng năm
Tài trợ học phí
Chiết khấu mua hàng
Cơ hội học hỏi và phát triển
Địa điểm làm việc: SORA gardens SC, Lô C19, Phường Hòa Phú, TDM, Bình Dương
Thời gian làm việc: Xoay ca: 8 tiếng/ngày bao gồm nghỉ trưa 1 tiếng/ngày và 6 ngày/tuầnv
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung cấp
Độ tuổi:
23 - 40
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Công Ty TNHH Aeon Việt NamNgười liên hệ: Ms. Loan
https://www.aeon.com.vn/tuyen-dung/Qui mô công ty: 2,500
AEON Việt Nam chúng tôi là nhà kinh doanh bán lẻ đến từ Nhật Bản với lịch sử hơn 260 năm. Năm 2012, AEON chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam...Chi tiết
AEON Việt Nam chúng tôi là nhà kinh doanh bán lẻ đến từ Nhật Bản với lịch sử hơn 260 năm. Năm 2012, AEON chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam hoạt động tại thị trường Việt Nam và khai trương Trung tâm mua sắm đầu tiên – AEON Tân Phú Celadon ở quận Tân Phú vào năm 2014. Kể từ đó, AEON Việt Nam đặt mục tiêu sẽ mở thêm nhiều trung tâm mua sắm trên toàn quốc trong những năm sắp tới.
Triết lý “theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người và đóng góp cho cộng động với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi” chính là nguyên tắc bất biến trong mọi hoạt động của chúng tôi, và triết lý này chưa từng thay đổi từ lúc công ty được sáng lập đến nay.
Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên vị trí hàng đầu. Công ty TNHH AEON Việt Nam luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, và vận động toàn nguồn lực của công ty để cùng khách hàng Việt Nam tạo nên một tương lai đầy hứa hẹn, thông qua việc nâng cao giá trị cuộc sống hằng ngày của khách hàng bằng những giải pháp năng động, sáng tạo.
Để có thể mang đến sự hài lòng cho khách hàng, chúng tôi tạo dựng môi trường làm việc ý nghĩa, luôn duy trì đào tạo và tập huấn tất cả nhân viên để chuẩn bị cho sự phát triển trong tương lai và mang đến nhiều cơ hội thách thức cho những ai sẵn lòng và mong muốn cải thiện.
Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành “Nhà bán lẻ hàng đầu ViệtNam” với chính sách công ty mạnh mẽ đối với 03 sứ mệnh: “đóng góp cho xã hội, tạo sự tin cậy cho đối tác và tối đa hóa lợi ích của khách hàng”. Chúng tôi hướng đến việc xây dựng một công ty phát triển hài hòa cùng cộng đồng địa phương.
Tại Việt Nam, chúng tôi đã liên tục triển khai nhiều hoạt động xã hội từ năm 2010, bao gồm các “Dự án trồng rừng” của Quỹ Môi trường AEON để bảo vệ môi trường và các “Dự án xây dựng trường học”, “Chương trình học bổng” của Quỹ AEON 1%.Chúng tôi đang thực hiện một loạt các hoạt động nhằm đóng góp cho môi trường và xã hội. Chúng tôi luôn trân trọng và nỗ lực để tạo ra những giá trị liên kết giữa khách hàng và cộng đồng.
Chúng tôi đang nỗ lực hết mình để tạo dựng tương lai và chúng tôi mong muốn cùng phát triển với các đối tác Việt Nam. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ từ các vị lãnh đạo Nhà Nước, các Bộ, ban ngành, các cơ quan truyền thông, báo chí, các đối tác và Quý khách hàng. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của quý vị trong tương lai.