Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Chuyên Viên CallCenter

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bảo Việt
Ngày cập nhật: 20/09/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Thường trực tiếp nhận thông tin từ khách hàng (kiến nghị, thắc mắc, khiếu nại, phản hồi …) qua các kênh (điện thoại, fax, thư…) về chất lượng sản phẩm, dịch vụ do BAOVIET Bank cung cấp;

Tiếp nhận yêu cầu và xử lý yêu cầu giao dịch của khách hàng;

Triển khai các chương trình khảo sát, chăm sóc và phát triển khách hàng qua kênh điện thoại

Triển khai chương trình khách hàng thân thiết.

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính, Quản trị kinh doanh,...;

·         Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Call Center/Contact Center hoặc trực tổng đài…;

·         Tiếng Anh giao tiếp;

·         Khả năng giao tiếp tốt (giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp);

·         Khả năng nhận biết, xử lý tình huống nhanh;

·         Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao; khả năng phối hợp làm việc nhóm tốt;

·         Nhanh nhẹn, hoạt bát, cẩn thận, kiên trì;

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 300 - 500 USD

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bảo Việt

Ngân Hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) Bạn có khát vọng phát triển bản thân và sự nghiệp? Hãy gia nhập và tự tin khẳng định mình tại BAOVIET Bank! Ngân hàng...Chi tiết

Chuyên Viên CallCenter

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bảo Việt

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bảo Việt

Thông Tin Tuyển Dụng

Chuyên Viên CallCenter

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with