• Chịu trách nhiệm về hình ảnh thương hiệu, trưng bày sản phẩm trong các cửa hàng của công ty
• Đào tạo nhân viên trong cửa hàng về VM basic và VM update, new collection
• Đảm bảo tất cả các banner và đồ họa được sắp xếp theo tiêu chuẩn của thương hiệu
• Lên kế hoạch và concept trưng bày gian hàng theo năm/ mùa/ tháng/ bộ sưu tập/ chương trình kinh doanh/ sự kiện
• Làm việc với bộ phận vận chuyển (Logistic) và hàng hóa (Merchandise) để đảm bảo kế hoạch trưng bày hàng hóa
• Làm việc với đội dự án/xây dựng để hỗ trợ khi mở cửa hàng mới
• Làm việc với các bên, nhà cung cấp đảm bảo chất lượng của tài liệu, banner, hình ảnh
• Quản lý ngân sách VM và các nhiệm vụ khác được giao.
• Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công.