- Đề xuất ý tưởng, tham gia xây dựng kế hoạch, dự toán truyền thông cho các hoạt động và dự án của công ty và khách hàng.
- Sản xuất nội dung truyền thông trên các nền tảng (Truyền hình, báo chí, social media,...).
- Quản trị các kênh truyền thông của dự án, khách hàng và công ty.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với đối tác truyền thông, các cơ quan truyền thông theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Quản lý và điều phối việc hợp tác với cộng tác viên, KOLs, hot bloggers theo yêu cầu từng dự án.
- Báo cáo công việc theo tháng/quý/6 tháng/năm
- Báo cáo kết quả thực hiện sau khi hoàn thành dự án cho đối tác, khách hàng/nhà tài trợ
- Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp, Ban Giám đốc