- Công tác Tuyển dụng:
+Lập, thực hiện và báo cáo kế hoạch tuyển dụng hàng quý và hàng năm
+ Tạo và đăng quảng cáo tuyển dụng trên nhiều phương tiện truyền thông.
+ Sàng lọc CV xin việc và hồ sơ ứng viên.
+ Sàng lọc ứng viên ban đầu qua điện thoại để lập danh sách ứng viên đủ điều kiện.
+ Phỏng vấn ứng viên trực tiếp (vòng 1) ở nhiều vị trí khác nhau.
+ Giám sát và đánh giá quá trình tuyển dụng.
+ Quản lý và phát triển nguồn ứng viên, kênh tuyển dụng.
- Công tác Đào tạo và phát triển:
+ Xác định nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo.
+ Tổ chức các khóa đào tạo theo kế hoạch.
+ Giám sát sự tham dự và hiệu suất thực tế của nhân viên trong chương trình đào tạo.
+ Theo dõi thành công và tiến bộ của nhân viên sau đào tạo.
+ Cùng xây dựng và quản lý tài liệu cho các chương trình đào tạo
+ Đánh giá hiệu quả sau đào tạo và báo cáo định kỳ.
- Công việc hành chính khác:
+ Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty.
+ Kiểm tra, đánh giá thực hiện công tác 5S và Nội quy trong Công ty.
+ Tổ chức sự kiện cho Công ty.
+ Theo dõi cấp phát văn phòng phẩm.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.