Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

Giám đốc Khách hàng Doanh nghiệp – MM

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)
Ngày cập nhật: 25/09/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Mục tiêu

- Người đảm nhận vị trí tổ chức, điều hành, quản lý hoạt động kinh doanh phân khúc MM được phân công tại CBC, quản lý sự tuân thủ của nhóm nhân viên phụ trách nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh, chất lượng dịch vụ, chất lượng danh mục theo mục tiêu kế hoạch được giao

Trách nhiệm chính

1. Am hiểu khách hàng:

- Tổ chức thu thập thông tin, phân tích thị trường vi mô tại địa bàn, thông tin khách hàng nhằm am hiểu đặc điểm, nhu cầu, thị trường, SP ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc/ tiểu phân khúc MM nhằm am hiểu khách hàng thuộc danh mục quản lý.

- Xây dựng quan hệ với các (đối tác liên quan...) tổ chức hiệp hội, cơ quan nhà nước,... tại địa phương nhằm tìm kiếm, khai thác nguồn KH tiềm năng

2. Sản phẩm và Giá:

- Quản lý, hỗ trợ SRM MM trong việc tư vấn tất cả các SPDV, gói SP, CTKD đến KH

- Quản lý danh mục sản phẩm/ CTKD theo định hướng của CIBG

3. Bán hàng và dịch vụ:

3.1. Lập kế hoạch bán hàng cho nhóm

- Phân công nhân viên phù hợp theo kế hoạch bán hàng, năng lực và khả năng am hiểu phân khúc/ tiểu phân khúc

- Triển khai các hoạt động kinh doanh, chính sách, dịch vụ chăm sóc KH đến nhân viên thuộc nhóm, hỗ trợ nhân viên triển khai và theo dõi, đánh giá kết quả thực hiện.

3.2. Tư vấn tài chính cho khách hàng:

- Hỗ trợ, hướng dẫn nhân viên phát triển quan hệ với khách hàng, tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng trên cơ sở am hiểu tình trạng khách hàng và kiến thức chuyên sâu về diễn biến trong ngành

3.3. Quản lý danh mục khách hàng:

Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu của nhóm (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...), đẩy mạnh bán thêm/ bán chéo nhằm tăng hiệu quả danh mục theo mục tiêu, định hướng chiến lược mảng CIBG

3.4. Chăm sóc khách hàng

- Đảm bảo việc cung ứng SPDV của nhóm nhân viên phụ trách theo quy trình

- Kiểm soát và đảm bảo thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về CLDV, các cam kết chất lượng dịch vụ theo quy định của TCB nhằm gia tăng trải nghiệm, hài lòng của KH tại TCB

Trách nhiệm chính

QUẢN LÝ CON NGƯỜI

- Thu hút, tiếp nhận và giữ chân nhân tài phù hợp với văn hóa tổ chức;

- Truyền thông KRA/KPI, mục tiêu, kế hoạch hành động, kỳ vọng và kết quả của nhóm và cá nhân đến các thành viên tại đơn vị ;

- Quản lý hiệu quả công việc của đơn vị và cung cấp phản hồi thường xuyên (theo chu kỳ quản lý hiệu quả công việc hàng năm);

- Tạo điều kiện cho việc phát triển năng lực của thành viên tại đơn vị thông qua đánh giá năng lực, đào tạo trong công việc, huấn luyện và phản hồi, v.v.;

- Tạo động lực và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm nhằm đạt được mục tiêu chung;

- Chịu trách nhiệm phát triển nhân tài trong nhóm;

- Làm gương và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị;

- Hiểu và truyền thông các chế độ đãi ngộ liên quan đến các thành viên tại đơn vị.

Yêu Cầu Công Việc

Chân dung Thành công - Bằng cấp, Kinh nghiệm

-  Trình độ đại học ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng/ QTKD/ Kế toán/ Kiểm toán

-  Kinh nghiệm: Tối thiểu 8+năm trong lĩnh vực bán hàng và thẩm định mảng KHDN, tối thiểu 4 năm kinh nghiệm tại các vị trí quản lý

-  Ngoại ngữ: Tối thiểu TOEIC 650 hoặc tương đương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

https://techcombank.com/Qui mô công ty: 10.000-19.999
Techcombank mang sứ mệnh dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính, tạo động lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững và bứt phá...Chi tiết

Giám đốc Khách hàng Doanh nghiệp – MM

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

Thông Tin Tuyển Dụng

Giám đốc Khách hàng Doanh nghiệp – MM

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with