- Xây dựng kế hoạch audit thị trường khu vực phụ trách định kỳ hàng tháng, quý, năm.
- Thực hiện công việc kiểm tra thị trường gồm:
+ Kiểm tra hình ảnh (biển bảng, quầy kệ, POSM), trưng bày sản phẩm, bày mẫu ... tại các điểm sự kiện, điểm bán hàng của công ty.
+ Kiểm tra tính xác thực, hợp lý và hợp lệ của danh sách trả thưởng/ khuyến mãi/ chiết khấu các chương trình Marketing, các chính sách bán hàng.
+ Kiểm tra đội ngũ kinh doanh và khách hàng về vi phạm phá giá, lấn vùng.
+ Thu thập các thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ, công ty cạnh tranh.
+ Kiểm tra đội ngũ kinh doanh thực thi công việc theo chức năng nhiệm vụ phân công và tuân thủ các quy định chính sách quản lý của công ty.
+ Kiểm tra tồn kho cuối tháng tại đại lý/NPP
+ Chịu trách nhiệm tính chính xác, tính bảo mật trong quá trình thực hiện kiểm soát.
+ Đánh giá hoạt động, sự phù hợp và đề xuất kiến nghị nhằm cải tiến các hoạt động của Công ty trên thị trường.
+ Giám sát, đánh giá và báo cáo các hoạt động khắc phục, hoàn thiện của các phòng ban liên quan đối với các vấn đề mà báo cáo kiểm toán đã nêu.
+ Lập các báo cáo kết quả công việc theo quy định
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên.
Base ở TP. HCM
Phúc lợi
- Lương thưởng cạnh tranh + Lương tháng 13, thưởng KPI hàng năm hấp dẫn
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn 24/7 và Bảo hiểm full 100% lương (BHXH, BHYT, BHTN)
- Làm việc trong môi trường đa quốc gia chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng cá nhân
- Các hoạt động gắn kết nhân viên (YEP, teambuilding, v.v)