- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Mạng máy tính/ Hạ tầng viễn thông/ Khoa học máy tính.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm tổ chức, quản lý vận hành Hệ thống kỹ thuật đảm bảo duy trì hoạt động 24/7. Ưu tiên ứng viên đã làm về hệ thống Call center/Contact center.
- Kinh nghiệm về triển khai, quản lý, vận hành hệ thống mạng, hệ thống bảo mật quy mô 200 user trở lên.
- Kinh nghiệm hỗ trợ TCP/IP, UDP, HTTP/HTTPS... Windows và tường lửa.
- Có kiến thức về hệ thống Windows, Linux, AWS; hệ thống ảo hoá Vmware Esxi, Vcenter, Vmonitor; hệ thống Backup Veambackup, NAS,..
- Có chứng chỉ CCNA/ CCNP.
- Kiến thức chuyên môn vững về Cisco Routes, Switch (Catalyst series).
- Kiến thức vững chắc về các giải pháp VPN IPSec / SSL và kinh nghiệm triển khai thực hành.
- Kiến thức về Cân bằng tải cho hệ thống Web và người dùng.
- Kĩ năng làm việc với các công cụ giám sát, cảnh báo và quản lý như: PRTG, Zabbix.
- Kinh nghiệm tổ chức, quản lý vận hành Hệ thống kỹ thuật đảm bảo duy trì hoạt động 24/7.
Phúc lợi:
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, công đoàn, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật,…
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ do công ty tổ chức.
Thời gian làm việc: Làm việc từ 8:00 – 17:00 từ thứ hai đến thứ sáu và 2 ngày thứ bảy/tháng (8:00 – 16:00).
Địa chỉ làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM.