Xem và kiểm tra đơn hàng trên Phần Mềm AMIS. Kiểm tra tính chính xác của chính sách, chương trình khuyến mãi công ty, hợp đồng bán hàng, công nợ của khách hàng, Tồn kho sản phẩm (đủ để xuất đơn hàng). Trung Bình 50 đơn hàng/ngày
Duyệt đơn hàng trên Phần mềm AMIS.
Theo dõi và Thực hiện báo Cáo doanh thu bán hàng kênh sỉ hàng tháng.
Báo cáo lượng hàng Xuất trên Phần mềm
Kiểm kê kho, báo cáo tồn kho
Thực hiện kiểm kê Kho hàng tháng (1 lần/tháng)
Đối chiếu số lượng hàng hóa trên phần mềm với số lượng thực tế. Trường hợp lệch, kiểm tra lại thực tế và sổ sách. Nếu có sự chênh lệch, sẽ treo hạch toán chờ kho giải trình.
Thống kê, lập báo cáo gửi lên phòng kế toán hàng tháng
Báo cáo lượng hàng tồn kho hàng ngày
Xuất hóa đơn bán hàng
Xuất hóa đơn bán hàng nhân viên; xuất hàng event, hàng tặng; Hàng demo, trưng bày.
Điều chuyển hàng hóa nội bộ HCM và Hà Nội.
Báo cáo tổng hợp Danh sách nhân viên mua hàng nội bộ để thực hiện thanh toán.
Báo cáo
Thực hiện các báo cáo liên quan hoặc theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
Các công việc khác theo sự yêu cầu của trưởng Bộ phận
Quyền lợi
Thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường.
Review lương hàng năm.
Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo quy định luật lao động.
12 ngày nghỉ phép/năm, ngày nghỉ chưa dùng quy đổi thành lương
Thưởng tháng 13, Thưởng KPI Doanh thu quý, thưởng ghi nhận 6 tháng /lần.
Thưởng vào các dịp lễ, tết, 1/6, trung thu, quốc tế thiếu nhi, tết cổ truyền, 8/3, 20/10, quà tặng vào ngày sinh nhật, ....
Thưởng thâm niên và các chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản, ...
Môi trường làm việc trẻ, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến
Các hoạt động nội bộ: Sinh nhật, Teambuilding/du lịch hàng năm, ...
Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ/đào tạo bên ngoài hàng năm;
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn/ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành kế toán, tài chính hoặc các ngành liên quan
Số năm kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành kinh doanh mỹ phẩm, retail. FMCG hoặc các ngành có liên quan.
Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp cơ bản
Trình độ tin học:
Sử dụng thành thạo các Phần mềm Word, Excel, Powerpoint.
Biết sử dụng các phần mềm kế toán: Ưu tiên Phần mềm Misa
Tính cách & kỹ năng cần có:
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt và chịu được áp lực công việc.
Phong cách làm việc chuyên nghiệp, ham học hỏi, mong muốn thử thách và phát triển bản thân.
Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng quản lý thời gian.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8H30 - 18H00 Thứ 7: WFH
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
25 - 35
Hình thức: Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: Từ 08h30 – 18h00, thứ 2 – thứ 6 hàng tuần (T7 làm online khi cần)
Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài cty
Đồng nghiệp: Đa số 9X, vui vẻ, hòa đồng và hỗ trợ nhau
Lương:
12 Tr - 15 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu The VigoNgười liên hệ: HR Department
https://thevigocorp.com/Qui mô công ty: 25-99
Công Ty TNHH TMDV XNK THE VIGO (Gọi tắt The Vigo) Công ty TNHH TMDV XNK The Vigo được thành lập từ năm 2016, là một đơn vị phân phối các dòng sản phẩm dược...Chi tiết
Công Ty TNHH TMDV XNK THE VIGO (Gọi tắt The Vigo)
Công ty TNHH TMDV XNK The Vigo được thành lập từ năm 2016, là một đơn vị phân phối các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm và công nghệ chăm sóc da cho hầu hết các đơn vị kinh doanh Spa, clinic, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng làm đẹp tại Việt Nam.
The Vigo là nhà phân phối chính hãng từ các thương hiệu uy tín hàng đầu châu Âu trong lĩnh vực chăm sóc và phục hồi da như Fusion Meso, Wellmaxx, Ekseption, NanoMD, Revision, Viviscal, Babe
Những năm vừa qua Công ty đã tiếp cận được với các đối tác trong và ngoài nước như Việt Nam, Campuchia,…Là đối tác với các bệnh viện đầu ngành tổ chức các hội thảo thường niên như BV Da liễu, BV Y Phạm Ngọc Thạch,…
Số lượng nhân sự đang gia tăng hàng ngày với khoảng 100 nhân viên. Con người là yếu tố quan trọng trong sự thành công của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn đầu tư phát triển nguồn lực bằng cách tuyển chọn đầu vào dựa trên tiêu chí phù hợp văn hóa không ngừng học hỏi và phát triển. VIGO đang tìm kiếm những cá nhân có cùng giá trị và khát khao phát triển để cùng nhau đồng hành trong giai đoạn bùng nổ tiếp theo của
The VIGO
Trụ sở văn phòng VIGO có 2 chinh nhánh:
• VP HCM: Số 3 Đường 33, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
• VP HN: Tòa nhà Reeco, Số 98 Hoàng Ngân, P. Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.