Tổng quan: chịu trách nhiệm cho hoạt động vận hành hàng ngày của khu vực quầy cũng như khu vực tiền sảnh, là cầu nối giao tiếp giữa Cư dân và Quản lý tòa nhà
- Thực hiện các tiện ích hỗ trợ đến cư dân, khách thuê: nhận & chuyển thư, hỗ trợ gọi dịch vụ chuyển phát nhanh, theo dõi yêu cầu sửa chữa, v.v;
- Kiểm soát khách ra vào tòa nhà, phát hành thẻ an ninh, thẻ nhà thầu, ghi chú thông tin vào sổ theo dõi công việc hằng ngày và sổ báo cáo;
- Hỗ trợ cư dân khách thuê đăng ký tạm trú với chính quyền địa phương nếu được yêu cầu;
- Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ;
- Tiếp nhận các khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ từ cư dân và khách thuê;
- Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng, rủi ro có thể gây cháy nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật.