Mô tả công việc vị trí cần tuyển: Trách nhiệm, phạm vi công việc, quyền hạn…
1. Nghiên cứu thị trường, đối thủ và xu hướng phát triển ngành trong lĩnh vực F&B theo từng giai đoạn và mô hình kinh doanh.
2. Nghiên cứu, phát triển các sản phẩm F&B theo chủ trương đầu tư của Công ty.
3. Lập kế hoạch, triển khai thực hiện các hoạt động marketing nhằm quảng bá thương hiệu; ký kết hợp tác; giới thiệu, chào bán các sản phẩm, dịch vụ của Công ty; tri ân khách hàng…
4. Lập kế hoạch sản xuất các công cụ marketing để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
5. Lập kế hoạch (lên ý tưởng, xác định thông điệp, xây dựng nội dung chương trình, xác định ngân sách, phương thức truyền thông, phân công/kết nối nhân sự liên quan, kiểm soát thông tin/thông điệp trên các ấn phẩm/quà tặng sự kiện), triển khai tổ chức, điều phối và kiểm soát hiệu quả triển khai toàn bộ các sự kiện của Công ty.
6. Quản lý nhân sự trực thuộc nhóm.
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao.