Trực tổng đài hotline, tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho khách
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Xoay ca luân phiên, 2 ca: 8g00 - 17g30 và 13g00 - 21g00
Làm việc 6 ngày/tuần (OFF 1 ngày bất kỳ)
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng mảng CSKH, Telesales, tư vấn bán hàng
Có thể làm full-time, đảm bảo thời gian làm việc
Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung học
Độ tuổi:
20 - 30
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
6,3 Tr - 7,5 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAMNgười liên hệ: Talent Acquisition Team
https://transcosmosvietnam.talent.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển...Chi tiết
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và đa quốc gia cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân sự làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân sự phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.