Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN Z HOLDING
Ngày cập nhật: 20/09/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Cấp bậc:

  • Kinh nghiệm: 1 - 0 Năm

    Lương: -

  • Ngành nghề: CNTT - Phần mềm

    Hết hạn nộp: 31/10/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, vấn đề mà KH gặp phải trong quá trình sử dụng hệ thống ERP;
  • Tiếp nhận, kiểm tra và giải quyết thắc mắc cách sử dụng tính năng trên hệ thống;
  • Tiếp nhận, kiểm tra, chuyển xử lý lỗi cho kỹ thuật xử lý;
  • Tiếp nhận, kiểm tra và giải đáp yêu cầu mới của khách hàng;
  • Thu thập các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng;
  • Lắng nghe các góp ý của khách hàng;
  • Tổng hợp và chuyển lại ticket đến bộ phận triển khai và nghiên cứu sản phẩm;
  • Cung cấp thông tin về các tính năng, sản phẩm mới cho khách hàng;
  • Gửi mail, thông báo cho khách hàng trên các kênh;
  • Tổ chức các hoạt động đào tạo tập trung về tính năng và sản phẩm;
  • Chăm sóc KH sau update;
  • Thực hiện gia hạn và tái ký;
  • Lọc và kiểm tra thời hạn sử dụng hệ thống của các khách hàng;
  • Liên hệ và thông báo cho khách hàng về tình trạng thời gian hợp đồng sử dụng sản phẩm;
  • Lấy thông tin phản hồi với khách hàng không tái ký;

Yêu Cầu Công Việc

+ Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành CNTT Tài chính kế toán, Kinh tế, ... và các ngành liên quan khác.

+ Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm triển khai hoặc kiểm thử ứng dụng hệ thống ERP, nền tảng Odoo là 1 lợi thế
  • Trực hệ thống 24/7, sẵn sàng giải đáp và phản hồi khách hàng nhanh chóng tức thì.
  • Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm các phân hệ CRM, HRM, có kinh nghiệm triển khai ERP cho ngành Kinh oanh Online

+ Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn.

+ Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:

  • Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
  • Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
  • Khả năng làm việc nhóm và độc lập;
  • Cầu tiến, mong muốn phát triển bản thân;
  • Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 8 Tr - 15 Tr VND

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN Z HOLDING

https://www.zholding.com.vnQui mô công ty: 1.000-4.999
Về Z HOLDING Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên, Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN Z HOLDING

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN Z HOLDING

Thông Tin Tuyển Dụng

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Cấp bậc Nhân viên
  • Lương 8,000,000 - 15,000,000 VND
  • Hết hạn nộp 31/10/2024
  • Ngành nghề CNTT - Phần mềm
  • Kinh nghiệm 1 - 0 Năm

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with