-Trả lời cuộc gọi đến một cách lịch sự, theo dõi và phản hồi tin nhắn/phản hồi của khách hàng trên fanpage của công ty, và duy trì thái độ tích cực, chuyên nghiệp. (90% fanpage, 10% điện thoại)
-Phản hồi tin nhắn người mua trên gian hàng Thương Mại Điện Tử
-Giải quyết khiếu nại của khách hàng, cung cấp giải pháp phù hợp, và duy trì hỗ trợ cho khách hàng
-Thực hiện theo dõi, lấy phản hồi của khách hàng, khảo sát, và quảng bá sản phẩm và dịch vụ.
-Cập nhật thông tin khách hàng một cách chính xác, làm việc với các thành viên trong nhóm để đảm bảo dịch vụ liền mạch, và tham gia vào các buổi đào tạo
-Giám sát, theo dõi tồn kho và xử lý các vấn đề liên quan đến bảo hành
-Thực hiện các nhiệm vụ và công việc khác do cấp trên giao
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.