1. Hành chính:
- Theo dõi, tạo yêu cầu gửi thư từ.
- Đặt xe công nghệ giao nhận hàng (lalamove, ahamove, grab....)
- Theo dõi, giám sát công việc tạp vụ. Kiểm tra các khu vực xưởng sản xuất, văn phòng, nhà vệ sinh... đảm bảo được gọn gàng, sạch sẽ.
- Kiểm tra, lên lịch và hẹn các đơn vị thu gom phế liệu đến lấy định kỳ (gỗ vụn, mica....)
- Quản lý cá cơ sở vật chất bao gồm: máy photocopy, máy tính PC/laptop phân phát cho nhân sự khi có yêu cầu. Lưu trữ, bảo quản cập nhật danh sách sử dụng máy móc/dụng cụ.
- Phụ trách việc cập nhật, đăng bài định kỳ lên fanpage & website của công ty.
- Kiểm kê, mua bán văn phòng phẩm, dụng cụ vệ sinh, đồ dùng, nhu yếu phẩm (mì, trà, nước....)
- Chuẩn bị phòng họp, nước khi các team có đề xuất sử dụng phòng / khách đến công ty.
2. Hỗ trợ nhân sự:
- Tổ chức sinh nhật tháng, lên kế hoạch tổ chức/ quà cho các dịp trong năm (tết, 8/3, quốc tế thiếu nhi, trung thu, 20/10...) và trình bày phương án cùng nhân sự & BGĐ.
- Theo dõi, lên danh sách cấp phát đồng phục định kỳ cho nhân viên.
- Đăng tuyển, tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ ứng viên và gửi cho nhân sự. Ứng viên đạt yêu cầu lên lịch hẹn phỏng vấn.
- Đăng tuyển, tính lương cho thời vụ.
- Hỗ trợ nhân sự thực hiện các chế độ thăm hỏi ốm đau, ma chay, hiếu hỉ....
- Soạn thảo văn bản, lưu trữ giấy tờ (hồ sơ nhân viên, hợp đồng dịch vụ...).
Các công việc khác theo yêu cầu của Nhân Sự.