Địa điểm làm việc: Cơ sở Garden Hills - Số 168 Phan Văn Trị Quận Gò Vấp.
Trách nhiệm chính:
Đảm bảo chấm công chính xác, đúng tiến độ.
Đảm bảo số liệu kho chính xác, ngăn nắp, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, các phòng ban.
Lưu trữ và cập nhật đầy đủ, chính xác hồ sơ, sổ sách, giấy tờ có liên quan.
Đảm bảo chất lượng và tiến độ của các nhà cung cấp
Thực hiện kịp thời việc mua hàng đúng quy trình và thời gian đã thống nhất với các bộ phận khi có nhu cầu. Đảm bảo chất lượng và tiến độ của các nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài
Quan sát, báo cáo kịp thời những vấn đề liên quan đến hình ảnh cơ sở, cơ sở vật chất.
Chi tiết công việc:
1.Công việc hành chánh
Theo dõi công, chấm công, lập danh sách nhân viên làm ngoài giờ, lễ, tết, tính các khoản phụ cấp, trợ cấp,… gửi về Phòng Nhân sự công ty tính lương hàng tháng.
Hướng dẫn nhân viên mới đến nhận việc về các quy định trong sổ tay nhân viên, giờ giấc và các yêu cầu khác của cơ sở
Hướng dẫn nhân viên các thủ tục khi thôi việc
Quản lý kho, nhập, cấp phát sách vở, đồng phục, văn phòng phẩm, tạp phẩm. Cập nhật thường xuyên và tổng kết hằng tháng.
Lưu trữ công văn đi – đến, các hồ sơ giấy tờ hành chánh, pháp lý, các loại biểu mẫu,…theo quy định, cung cấp khi được yêu cầu hợp lý từ các cơ quan chức năng, cơ quan nhà nước, bộ phận, phòng ban
Giám sát các nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài : Làm sạch, cây cảnh….đảm bảo cung cấp đúng đủ chất lượng/số lượng/tiến độ… theo hợp đồng đã ký
Phối hợp lập và theo dõi danh mục tài sản của cơ sở.
Bao quát, giám sát để kịp thời nhắc nhở các bộ phận trong việc giữ gìn vệ sinh, tài sản, cơ sở vật chất và thực hiện việc sử dụng tiết kiệm điện, nước, điện thoại…của cơ sở. Báo cáo QLCS, đề xuất các giải pháp cần thiết.
Đặt hàng, mua hàng hóa phục vụ cho các hoạt động của cơ sở đảm bảo đúng yêu cầu, thời gian, hiệu quả.
2. Công việc khác
Tham gia tổ chức các sự kiện, lễ tiệc, văn nghệ theo sự phân công của QLCS.
Hỗ trợ QLCS trong việc soạn thảo văn bản, ghi biên bản cuộc họp khi được yêu cầu
Đảm nhận các chức năng công việc khác khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chung:
Giới tính : Nữ / Nam
Tuổi : 22 – 30
Bằng cấp : Cao Đẳng/ Đại học
Chuyên môn : Quản trị Hành Chánh Văn Phòng, Sư phạm, Anh ngữ
Kinh nghiệm : 1 – 2 năm trong công tác hành chánh văn phòng (ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực trường học)
Trình độ Anh văn : Giao tiếp căn bản
Trình độ Vi tính : Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng
Yêu cầu về kỹ năng:
Hoạch định, tổ chức công việc
Giao tiếp hiệu quả
Quản lý kho.
Quản lý, lưu trữ hồ sơ, văn bản, giấy tờ
Giải quyết vấn đề, xử lý tình huống.
Soạn thảo văn bản.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 (07:30 - 17:00)
Cơ hội huấn luyện: Chương trình đào tạo nội bộ
Phúc lợi:
Mức lương hấp dẫn tương xứng với năng lực
Xét lương, thưởng hằng năm theo năng lực và kết quả hoạt động
VAS thanh toán tất cả các khoản bảo hiểm bắt buộc và thuế thu nhập cá nhân (nếu có phát sinh)
Bảo hiểm đóng trên full lương
Miễn giảm 50% học phí (tối đa 2 con)
Phụ cấp khác:
Hỗ trợ ăn cơm trưa tại căn tin
Cấp phát đồng phục, trang thiết bị làm việc
Tham quan du lịch
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Công ty CP Giáo dục Quốc tế Việt ÚcNgười liên hệ: Trần Dương Yến Thảo
https://www.vas.edu.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc (VAS) được thành lập vào năm 2004, đào tạo từ bậc mầm non đến hết bậc phổ thông trung học. VAS được chính phủ Việt Nam cấp...Chi tiết
Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc (VAS) được thành lập vào năm 2004, đào tạo từ bậc mầm non đến hết bậc phổ thông trung học. VAS được chính phủ Việt Nam cấp phép hoạt động và nằm trong hệ thống giáo dục quốc gia. Hiện VAS đang giảng dạy hơn 7,000 học sinh từ mầm non đến lớp 12 tại 6 cơ sở nằm ở thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hân hoan chào đón các ứng viên tiềm năng tham gia vào đội ngũ Giáo viên – Nhân viên giàu chuyên môn và nhiệt huyết của VAS.