- Nhận chứng từ, kê khai thuế, làm sổ sách, lập báo cáo tài chính
- Cập nhật kịp thời các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào PM kế toán ( misa, 3a….)
- Thực hiện sổ sách theo luật kế toán và quy định của công ty, đảm bảo tính chính xác của các nghiệp vụ kế toán phát sinh.
- Tư vấn các nghiệp vụ hỗ trợ chính sách, thử tục về thuế trong khi thực hiện cung cấp dịch vụ, hàng hóa
- Soát xét BCTC, rà soát rủi ro về thuế cho BLĐ kiến nghị phương án xử lý….
- Tham gia đào tạo chuyên môn nghiệp vụ
- Chịu trách nhiệm báo cáo theo yêu cầu từ cấp quản lý
- Các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu.