- Thu hút, kết nối và giao tiếp với khách hàng tiềm năng nhằm nắm bắt nhu cầu mua hàng và thuyết phục khách hàng mua hàng.
- Tích cực tìm kiếm cơ hội kinh doanh qua việc networking, mạng xã hội và qua các chuyến công tác.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm đảm bảo có những dự án mới.
- Nắm bắt kiến thức về sản phẩm và giải thích các tính năng cũng như lợi ích của sản phẩm đến khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán giá cả và điều khoản kinh doanh với khách hàng.
- Theo dõi hợp đồng và chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tạo các tài liệu hỗ trợ cho việc thu hút khách hàng tiềm năng như bài thuyết trình, các bài quảng cáo, các bài đăng trên mạng xã hội, Catalogue của Công ty.
- Phát triển và thực hiện các công việc, sự kiện khác nhau nhằm nâng cao giá trị Công ty, từ đó tạo ra nhiều khách hàng mới.
- Tham dự các sự kiện công nghiệp và triển lãm, hội chợ để quảng bá Công ty và các sản phẩm và dịch vụ của Công ty.