Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

NV/CV Chăm sóc khách hàng (Inbound, Teleteller)

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
Ngày cập nhật: 26/09/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến (inbound) yêu cầu hỗ trợ từ KH 24/7 qua các kênh Hotline, eMail, Chat, Fanpage để giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm

- Teleteller: Hỗ trợ KH giao dịch tại hệ thống VTM (Livebank)

- Phối hợp với các phòng ban trong trung tâm Call Center của TPBank để kịp thời xử lý vấn đề của khách hàng;

Yêu Cầu Công Việc

- Nam, Nữ từ 20-30 tuổi

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, call center, ngân hàng hoặc tài chính

- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, giao tiếp tốt

- Thành thạo tin học văn phòng

- Nhiệt tình, chăm chỉ, ham học hỏi.

- Năng động, linh hoạt, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao.

- Đáp ứng được thời gian xoay ca theo sự sắp xếp của ngân hàng.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch,...Chi tiết

NV/CV Chăm sóc khách hàng (Inbound, Teleteller)

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with