Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Sales Admin (Thiết bị y tế/Dược)

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÂN LONG
Ngày cập nhật: 26/09/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Thời gian làm việc: Sáng 8:30 – 12:00, Chiều 13:00 đến 18:00

- Ngày nghỉ: Thứ 7 – CN – Theo qui định chung

- Quyền lợi: BHXH – BHYT theo qui định

- Trang bị công cụ làm việc: Theo tính chất công việc và qui định Công ty.

Mô tả công việc:

Công việc chuyên môn:

- Lập báo giá cho khách hàng theo kế hoạch của Kinh doanh đã được Ban Giám đốc phê duyệt;

- Phối hợp với kinh doanh, khách hàng để tiến hành làm hợp đồng, đề xuất phương án thương thảo hợp đồng và các loại công văn liên quan...;

- Kết hợp với các phòng ban khác để chuẩn bị các mẫu biểu và hồ sơ sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng;

- Theo dõi và làm hồ sơ thanh toán, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng;

- Theo dõi công nợ; kết hợp với Kinh doanh và Tài chính - Kế toán để kiểm soát và thu hồi công nợ;

- Xử lý/kiểm soát giấy tờ nội bộ từ kinh doanh như kiểm tra đơn hàng/xuất kho/xuất hóa đơn;

- Hỗ trợ in và cung cấp các giấy tờ phục vụ cho Thầu và hợp đồng;

- Hỗ trợ công việc liên quan hoạt động thúc đẩy bán hàng (Tổ chức hội thảo/Training của hãng/Workshop...);

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên.

Công việc nội bộ:

- Báo cáo công việc định kỳ (ngày/tuần/quý/tháng/năm) hoặc theo yêu cầu;

- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty, Trưởng phòng khi có những sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc;

- Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ: Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành liên quan kinh doanh, ngoại ngữ, luật, y sinh,

- Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu, dịch thuật cơ bản.

- Có kiến thức công việc, luật đấu thầu, các quy định nhà nước về thiết bị y tế, kinh nghiệm ở công việc tương đương.

- Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, soạn thảo văn bản tốt.

- Kỹ năng: làm việc đội nhóm / độc lập, chủ động, giao tiếp tốt, nhạy bén.

- Có tinh thần phát triển bản thân, trách nhiệm với công việc, tư duy logic, thái độ tích cực.

- Trung thực, cẩn thận, hòa nhã và tác phong lịch sự.

- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo.

- Có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 8 Tr - 12 Tr VND

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÂN LONG

https://vl-groups.com/Qui mô công ty: 25-99
Công ty chúng tôi chuyên về lĩnh vực phân phối Thiết bị y tế rộng khắp Việt Nam, với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị y tế, dược phẩm. Công ty...Chi tiết

Sales Admin (Thiết bị y tế/Dược)

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÂN LONG

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÂN LONG

Thông Tin Tuyển Dụng

Sales Admin (Thiết bị y tế/Dược)

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with