• Lập kế hoạch và tham mưu cho BGĐ trong công tác mua hàng, nhằm bảo đảm nguồn nguyên liệu, vật tư tiêu hao, hàng hóa... ổn định với chi phí cạnh tranh.
• Xây dựng, quản lý quan hệ, và tham gia đàm phán với các nhà cung cấp trong và ngoài nước.
- Tìm kiếm nhà cung cấp, các sản phẩm mới tại nước ngoài theo xu hướng.
• Soạn thảo/kiểm tra các hợp đồng kinh tế ký kết với các nhà cung ứng.
• Xây dựng quy trình mua hàng và tổ chức quản lý, kiểm soát toàn bộ hoạt động mua hàng.
• Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả
• Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí
• Phát triển đội ngũ nhân sự Ban mua hàng
• Tham gia và xây dựng phát triển các hoạt động chung của Công ty để tạo dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp