• Quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng
• Xây dựng chiến lược và kế hoạch chăm sóc khách hàng, telesales hiệu quả
• Quản lý data base khách hàng có sẵn và tiềm năng của công ty, phân loại đánh giá để có kế hoạch tư vấn, thuyết phục bán hàng và chăm sóc phù hợp từng đối tượng
• Thiết lập và duy trì các quy trình, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng
• Phân tích dữ liệu khách hàng, đề xuất giải pháp cải thiện trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng
• Đào tạo, hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng
• Xử lý các vấn đề phức tạp liên quan đến khách hàng
• Phối hợp bán hàng với các bộ phận khác để đảm bảo doanh số, chất lượng dịch vụ tổng thể
• Báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng