1. Phụ trách Tuyển dụng
- Quản lý hồ sơ tuyển dụng
- Rà soát yêu cầu tuyển dụng, cho ý kiến và hỗ trợ điều chỉnh theo quy định
- Thực hiện đăng tuyển, quản lý thông tin tuyển dụng, kênh tuyển dụng
- Lọc hồ sơ, sơ vấn ứng viên, hẹn lịch phỏng vấn
- Tham gia phỏng vấn, thương lượng lương và phúc lợi
- Lập các hồ sơ thử việc, thu nhận hồ sơ nhân viên và bàn giao thông tin
- Tổ chức tiếp đón nhân viên mới, đào tạo hội nhập và chuẩn bị dụng cụ làm việc
2. Rà soát và soạn thảo văn bản
- Thực hiện rà soát các hồ sơ trình phòng HCNS trước khi trình Giám đốc HCNS
- Soạn thảo các văn bản, như thông báo quyết định, quy trình, quy định,...
- Thực hiện trình ký và giám sát thực hiện các quy trình, quy định liên quan đến hoạt động bộ phận Nhân sự
- Thông báo ban hành văn bản
3. Quản lý hành chính
- Quản lý hoạt động bảo vệ, tạp vụ, lễ tân
- Quản lý cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất toà nhà
- Quản lý hồ sơ toà nhà, hồ sơ PCCC, ISO, ATVSLĐ, hệ thống điện, nước, thang máy,...
- Quản lý các chi phí hành chính
- Sửa chữa, lắp đặt điện cơ bản, nội thất,...
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp